ITIL 4

ITIL 4 er alþjóðlega viðurkennd nálgun sem hjálpar fyrirtækjum að nýta upplýsingatækni til að skapa raunverulegt virði. Með hagnýtri aðferðafræði og bestu starfsvenjum tengir ITIL saman rekstur, þjónustu og stefnu, þannig að tæknin styðji markmið fyrirtækisins og styrki samkeppnishæfni

Hvað er ITIL 4?

ITIL 4 er ekki bara aðferðafræði. Það er hagnýt verkfærakista sem hjálpar fyrirtækjum að umbreyta þjónustu sinni og skapa raunverulegt virði. Meðal verkfæra eru almennu leiðarstefin, nánari lýsingar á bestu aðferðum og að lokum safn 34 starfshátta (e. Practices). Dæmi um það eru breytingastjórnun, þjónustuborð, þjónustustigsstjórnun ofl. 

Teikning: Maður stendur við mindmap

Hvernig ITIL 4 skapar virði fyrir þitt fyrirtæki

ITIL fyrir allt fyrirtækið

ITIL 4 snýst ekki aðeins um upplýsingatækni. Það leggur grunn að heildrænni virðissköpun fyrir fyrirtækið þar sem fólk, ferlar og tækni vinna saman að sameiginlegum markmiðum.

Skýrari ferlar, minni áhætta

ITIL 4 veitir fyrirtækjum umgjörð sem einfaldar flókinn rekstur, dregur úr áhættu og styrkir þjónustustig. Með markvissri nálgun verður auðveldara að ná árangri bæði í daglegum rekstri og í umbótaverkefnum

Samspil við Agile og DevOps

ITIL nýtir sér bestu aðferðir úr Agile, Lean, DevOps og stafrænum starfsháttum. Með því að sameina þessar nálganir styrkir ITIL  sveigjanleika, hraða og gæði í allri þjónustu og rekstri.

Frá rekstri til virðissköpunar

ITIL 4 spannar allt frá daglegum rekstri til stefnumarkandi virðissköpunar og tengir tækni við viðskiptamarkmið.

Guðmundur Arnar Þórðarson og Lea Kristín Guðmundsdóttir að skoða Intellecta möppu fyrir ljósmyndarann

Virkjum virði með ITIL 4

Við nýtum ITIL til að bæta þjónustuupplifun, tengja upplýsingatækni við viðskiptamarkmið og ná mælanlegum árangri. Með þessari nálgun styðjum við stafræna umbreytingu, aukum skilvirkni og gerum árangurinn sýnilegan í rekstrinum.

ITIL 4 þjónustan felur í sér

Þjálfun og vitundarvakningu stjórnenda og vinnustofur fyrir teymi 

Virðisstraumar teiknaðir upp 

Valdir  ferlar innleiddir og kynntir 

Eftirfylgni og samfelldar úrbætur 

Hvernig ITIL 4 skilar árangri með ráðgjöf Intellecta?

1. Stöðumat í upphafi

Núverandi þroski þjónustustjórnunar metinn 

2. Klæðskerasaumuð vegferð breytinga

Hönnum praktíska vegferð sem aðlagast að stefnu

3. Stuðningur við innleiðingu

Teymisþjálfun, skjölun á virðisstraumum, ferlum og stjórnkerfum 

4. Skoðum fyrirtækjabrag

Oft þarf að brúa UT og stjórnkerfin og tryggja að allir vinni í eina átt 

5. Samfelldar umbætur

Setjum upp mælikvarða og lykilþætti árangurs sem við vinnum í að bæta jafnt og þétt 

Teikning: öflug ofurkona

Viltu vita meira?

ITIL 4 býður upp á nútímalega nálgun á þjónustustjórnun sem styður við sveigjanleika, betri þjónustuupplifun og stöðugar umbætur. Ef þú vilt kynna þér efnið nánar, geturðu haft samband eða skoðað ítarefni með því að smella á hnappinn hér að neðan.